अनेक बँकांचे सर्व्हर कोलमडले; आर्थिक व्यवहारांना फटका बसला |पेमेंट फेल !
युनिफाइड पेमेंट इंटरफेस (UPI) payment आज देशातील सर्वात मोठी डिजिटल पेमेंट प्रणाली बनली आहे. आपल्यापैकी बहुतेकजण आज UPI वापरत असतील. अनेक वेळा UPI पेमेंट अयशस्वी झाल्यामुळे तुम्हाला खूप त्रास सहन करावा लागतो.दुसरे काही नाही तर, आठवड्यातून एकदा UPI पेमेंट अयशस्वी होण्याच्या समस्येचा सामना करावा लागतो. UPI पेमेंट अयशस्वी झाल्यामुळे, अनेक वेळा आपण 2-3 वेळा पेमेंट करतो आणि कधीकधी UPI व्यवहार होत नाहीत, ज्यामुळे खूप त्रास होतो.
दरम्यान, ग्राहकांना पुन्हा एकदा UPI पेमेंट करताना समस्या आली आहे. विशेष म्हणजे, ग्राहक X (पूर्वीचे ट्विटर) वर या समस्येबद्दल पोस्ट करत आहेत. Downdetector, आउटेज मॉनिटरिंग प्लॅटफॉर्मनुसार, आता ही समस्या HDFC बँक आणि बँक ऑफ बडोदाच्या ग्राहकांना प्रभावित करत आहे. एचडीएफसी बँक, बँक ऑफ बडोदा, बँक ऑफ महाराष्ट्र, स्टेट बँक ऑफ इंडिया (एसबीआय), कोटक महिंद्रा बँकसह अनेक बँकांचे UPI सर्व्हर डाउन झाल्याने, वापरकर्त्यांना मोठ्या अडचणींचा सामना करावा लागत आहे.
डाउनडिटेक्टरवरील आउटेज मॉनिटरिंग प्लॅटफॉर्मनुसार, सुमारे 250 अहवालांपैकी 60 टक्के अहवाल निधी हस्तांतरणातील समस्या, 35 टक्के मोबाइल बँकिंगमधील समस्या आणि खात्यातील शिल्लक असलेल्या त्रुटींचा सामना करावा लागत आहे. बँक ऑफ बडोदाच्या बाबतीत, ग्राहकांना निधी हस्तांतरणामध्ये 75 टक्के समस्या, लॉग इन करताना 14 टक्के आणि एटीएम सेवांमध्ये इतर समस्या आल्या आहेत. जरी वापरकर्त्यांनी अनेक बँकांमधील UPI व्यवहारांमध्ये अडचणी येत असल्याची तक्रार नोंदवली असली तरी, बँकांनी किंवाबँकांनी किंवा नॅशनल पेमेंट्स कॉर्पोरेशन ऑफ इंडिया (NPCI) या दोघांनीही चालू असलेल्या आउटेजबद्दल कोणतीही प्रतिक्रिया दिलेली नाही.