**यूट्यूबच्या नव्या व्हर्जनमध्ये मोठा बदल: नवीन फीचर्स आणि सुधारित वापरकर्ता अनुभव**
**यूट्यूबच्या नव्या व्हर्जनमध्ये मोठा बदल: नवीन फीचर्स आणि सुधारित वापरकर्ता अनुभव**
*मुंबई, २८ एप्रिल २०२५*: जगातील सर्वात मोठा व्हिडिओ स्ट्रीमिंग प्लॅटफॉर्म यूट्यूबने आपल्या २०व्या वर्धापनदिनानिमित्त नवीन व्हर्जन आणि फीचर्स सादर केले आहेत. यामुळे यूट्यूब वापरणे अधिक सोपे, आकर्षक आणि वैयक्तिकृत होणार आहे. यूट्यूबच्या या नव्या बदलांनी वापरकर्त्यांचा अनुभव नव्या उंचीवर नेण्याचा प्रयत्न केला आहे, ज्यामुळे क्रिएटर्स आणि प्रेक्षक दोघांनाही फायदा होईल.
### **यूट्यूबच्या नव्या व्हर्जनमधील प्रमुख बदल**
यूट्यूबने आपल्या वापरकर्ता इंटरफेस (UI) मध्ये मोठे बदल केले आहेत, जे व्हिडिओ पाहण्याचा अनुभव अधिक सुलभ आणि आधुनिक बनवतात. खालीलप्रमाणे काही महत्त्वाचे बदल आणि नवीन फीचर्स सादर करण्यात आले आहेत:
1. **नवीन व्हिडिओ प्लेयर इंटरफेस**
यूट्यूबने व्हिडिओ प्लेयरच्या डिझाइनमध्ये सुधारणा केली आहे. आता प्ले/पॉज, स्किप, व्हिडिओ चॅप्टर आणि टाइमस्टॅम्प यांसारखे फीचर्स 'पिल-शेप्ड' कॅप्सूल डिझाइनमध्ये दिसतील. यामुळे व्हिडिओ नियंत्रणे अधिक आकर्षक आणि वापरण्यास सोपी झाली आहेत. याशिवाय, लाइक बटण आता फुलस्क्रीन मोडमध्ये व्हिडिओ प्लेयर खिडकीत समाविष्ट करण्यात आले आहे, ज्यामुळे वापरकर्त्यांना लाइक करणे सोपे होईल.
2. **4X प्लेबॅक स्पीड**
प्रीमियम वापरकर्त्यांसाठी यूट्यूबने 4X प्लेबॅक स्पीडचा पर्याय आणला आहे. यापूर्वी कमाल 2X स्पीड उपलब्ध होती. या नव्या फीचरमुळे वापरकर्ते व्हिडिओ जलद पाहू शकतात, जे विशेषतः लांबलचक ट्यूटोरियल्स किंवा लेक्चर्स पाहणाऱ्यांसाठी उपयुक्त आहे.
3. **Ask Music: AI-आधारित पर्सनलाइज्ड रेडियो**
यूट्यूब म्युझिक आणि प्रीमियम वापरकर्त्यांसाठी 'Ask Music' हे नवे फीचर सादर करण्यात आले आहे. याच्या मदतीने वापरकर्ते कृत्रिम बुद्धिमत्तेचा (AI) वापर करून आपल्या मूडनुसार किंवा थीम्सनुसार (उदा., वर्कआउट ट्रॅक, रिलॅक्सिंग जॅझ) कस्टम रेडियो स्टेशन तयार करू शकतात. हे फीचर iOS आणि Android दोन्ही प्लॅटफॉर्मवर उपलब्ध आहे.
4. **व्हॉइस कमेंट्स आणि सुधारित नेव्हिगेशन**
यूट्यूबने व्हॉइस कमेंट्सचा पर्याय आणला आहे, ज्यामुळे वापरकर्ते टायपिंगऐवजी थेट बोलून कमेंट करू शकतात. याशिवाय, कमेंट्स, चॅनल माहिती आणि इतर पर्याय आता अधिक सहज उपलब्ध होतील. नवीन नेव्हिगेशन डिझाइनमुळे चॅनल माहिती डाव्या बाजूला, तर प्लेबॅक कंट्रोल्स उजव्या बाजूला दिसतील, ज्यामुळे स्क्रीनवरील अव्यवस्था कमी होईल.
5. **कस्टम मल्टीव्यू आणि यूट्यूब टीव्ही अपडेट**
यूट्यूब टीव्ही वापरकर्त्यांसाठी कस्टम मल्टीव्यू फीचर विस्तारित करण्यात आले आहे, जे यापूर्वी फक्त क्रीडा आणि बातम्यांपुरते मर्यादित होते. आता वापरकर्ते स्वतःच्या पसंतीनुसार स्प्लिट-स्क्रीन ग्रिड तयार करू शकतात. याशिवाय, यूट्यूब टीव्ही अॅपमध्ये सुधारित व्हिडिओ प्लेयर इंटरफेस उपलब्ध आहे.
6. **मोठे थंबनेल्स आणि कमी माहिती**
यूट्यूबच्या होम फीडवरील व्हिडिओ थंबनेल्स आता मोठे दिसतील, ज्यामुळे व्हिडिओची अधिक माहिती दिसेल. मात्र, आता एका ओळीत चारऐवजी तीन व्हिडिओ दिसतील, ज्यामुळे स्क्रोलिंग करताना कमी माहिती एकाच वेळी दिसते. यावर काही वापरकर्त्यांनी नाराजी व्यक्त केली आहे.
7. **जंप अहेड बटण**
यूट्यूबने 'जंप अहेड' बटणाची चाचणी सुरू केली आहे, जे व्हिडिओमधील जाहिराती किंवा प्रायोजित भाग वगळण्यास मदत करते. हे फीचर सध्या काही वापरकर्त्यांसाठी उपलब्ध आहे, परंतु लवकरच जागतिक स्तरावर रोलआउट होण्याची शक्यता आहे.
### **वापरकर्त्यांच्या प्रतिक्रिया संमिश्र**
यूट्यूबच्या नव्या बदलांवर वापरकर्त्यांनी संमिश्र प्रतिक्रिया दिल्या आहेत. काहींनी नवीन इंटरफेस आणि फीचर्सचे स्वागत केले आहे, तर काहींना मोठे थंबनेल्स आणि नवीन डिझाइनमुळे अडचणी येत आहेत. सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म X वर काही वापरकर्त्यांनी नवीन UI ला 'नाइटमेअर' संबोधले आहे, कारण व्हॉल्यूम स्लायडर आता व्हिडिओ टाइमलाइनवर दिसतो आणि अति गोलाकार डिझाइनमुळे असुविधा होते. दुसरीकडे, काहींनी नवीन फीचर्स जसे की 4X स्पीड आणि Ask Music ची प्रशंसा केली आहे.
### **क्रिएटर्ससाठी नव्या संधी**
यूट्यूबने क्रिएटर्ससाठीही नवीन संधी उपलब्ध करून दिल्या आहेत. कस्टम मल्टीव्यू आणि व्हॉइस कमेंट्समुळे क्रिएटर्स आणि प्रेक्षकांमधील संवाद वाढेल. याशिवाय, नवीन UI मुळे क्रिएटर्सना त्यांच्या चॅनलची माहिती आणि कमेंट्स अधिक प्रभावीपणे व्यवस्थापित करता येतील. यूट्यूबच्या मते, दररोज २ कोटी व्हिडिओ अपलोड होतात आणि १० कोटींहून अधिक कमेंट्स येतात, ज्यामुळे हे बदल क्रिएटर्ससाठी महत्त्वाचे ठरतील.
### **यूट्यूबचे भविष्य**
यूट्यूबचे सीईओ नील मोहन यांनी सांगितले की, २३ एप्रिल २०२५ रोजी यूट्यूबवर पहिला व्हिडिओ अपलोड झाला होता, आणि तेव्हापासून या प्लॅटफॉर्मने व्हिडिओ पाहण्याचा आणि तयार करण्याचा दृष्टिकोन बदलला आहे. नवीन फीचर्स आणि रिडिझाइन हे यूट्यूबला अधिक वापरकर्ता-केंद्रित आणि आधुनिक बनवण्याचा प्रयत्न आहे. कंपनीने संकेत दिले आहेत की, हे फीचर्स सध्या काही वापरकर्त्यांसाठी उपलब्ध असले, तरी लवकरच जागतिक स्तरावर रोलआउट केले जातील.